Bói sim phong thủy hợp mệnh tại Simso.vip

Bạn có  hợp với sim điện thoại của mình không?


Ý nghĩa Xem bói phong thủy sim số đẹp

Xem sim phong thủy hay còn gọi xem bói số điện thoại giúp bạn chọn được sim hợp tuổi, hợp với mệnh của bạn. Công cụ tra cứu sim phong thủy của chúng tôi giúp bạn xem bói số điện thoại mình đang sở hữu có hợp với phong thủy hay không? Hay bạn đang có một số điện thoại đẹp, bạn cần kiểm tra xem số điện thoại mình đang sở hữu có hợp với tuổi, mệnh, cung, ngũ hành của mình hay không? Thật đơn giản, bạn chỉ cần điền các thông tin về ngày sinh, giờ sinh, số điện thoại, ứng dụng của chúng tôi sẽ cho bạn một kết quả chính xác, củ thể và tin cậy nhất.

Kiểm tra, xem bói Số sim có hợp với tuổi không

Nếu bạn đã chọn được những số thuê bao bạn ưng ý nhất và phân vân không biết chọn xem số điện thoại hợp phong thủy hợp tuổi mình nhất? Vậy công cụ xem bói số điện thoại sẽ là một công cụ đắc lực trong trường hợp này.

Công cụ xem bói số điện thoại với công dụng xem phong thủy cho sim số, tính phong thủy cho sim hợp tuổi, xem phong thủy cho sim số đẹp hỗ trợ khách hàng trong việc kiểm tra, tra cứu phong thủy sim một cách chi tiết và chính xác nhất.
Để sử dụng công cụ xem bói Số sim hợp tuổi, xin mời bạn đọc chuyển hướng bài viết tới công cụ:  
Tra cứu điểm sim phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh

                                              

                                                > >>>>>Xem bói số điện thoại <<<<<<



Cách tính sim phong thủy được các chuyên gia chia sẻ như sau:
Xét về mặt phong thủy thì cách tính phong thủy số điện thoại theo tuổi dựa trên 5 yếu tố. Trong đó, 5 yếu tố này bắt buộc để xem sim phong thủy phải đầy đủ, không thể bỏ qua bất kỳ yếu tố nào. Chi tiết các yếu tố:

* Sim có điểm phong thủy tốt phải là con số Cân bằng Âm Dương:

Thế nào là dãy sim phong thủy, số điện thoại phong thủy cân bằng? Đó là dãy số có sự cân bằng của các con số âm dương trong toàn bộ dãy sim. Có đủ 5 số chẵn cùng 5 số lẻ trong dãy số điện thoại theo phong thủy 10 số.

>>>> Đọc Thêm Bài Viết :"Bí mật và vận mệnh phong thuỷ từ các con số"


* Tổng số nút số sim hợp tuổi phải cao:

Thông thường, xem bói số điện thoại, xem bói số sim hợp với tuổi có tổng số nút cao đạt 9 nút. Số nút của dãy sim phụ thuộc nhiều vào số lượng con số trong dãy số điện thoại phong thủy theo hợp tuổi đó.


* Sim có điểm phong thủy tốt phải chứa con số Tương Sinh giữa Ngũ hành của Dãy Số.

Một dãy số sim có hợp tuổi không căn cú vào phong thủy sim điện thoại có yếu tố tương sinh nhiều hơn so với tương khắc.

>>>> Đọc Thêm Bài Viết: "Săn Sim Đẹp Phong Thủy Giá Rẻ HỢP TUỔI - HỢP MỆNH tại Simso.vip"


* Dãy số sim tốt phải chứa những con số tương sinh với ngũ hành của người sử dụng:

Đây là yếu tố chọn số điện thoại hợp tuổi không thể bỏ qua. Bạn chỉ cần căn cứ mối quan hệ sinh khắc ngũ hành để đưa ra kết luận dãy số điện thoại hợp tuổi không, hợp mệnh của mình hay không. Ví dụ như sim phong thủy hợp mệnh Kim thì hợp với người mệnh Kim, hợp với người mệnh Thủy và tương khắc với người mệnh Mộc. 


Tìm sim phong thủy - Địa chỉ bán sim phong thủy uy tín:

Nếu bạn không có nhiều am hiểu, hay kiến thức về lĩnh vực sim phong thủy, bạn không biết phân tích các yếu tố phong thủy tương trợ mệnh ?

Đừng quá lo lắng, bạn vẫn có thể tìm kiếm và lựa chọn cho mình một sim số điện thoại hợp tuổi, hợp mệnh Tất cả những thông tin về sim phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi với bạn tại những cơ sở bán sim phong thủy uy tín nhất sẽ được hiển thị rõ ràng, chi tiết. Công việc của bạn bây giờ chỉ là lựa chọn những số điện thoại phòng thủy mà mình ưng ý nhất trong danh sách các số được gợi ý ra.

Rất đơn giản để bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn cho mình một sim số đẹp phong thủy phải không nào? Vậy bạn đã sẵn sàng đón nhận những điều tốt đẹp may mắn, bình an và tận hưởng hạnh phúc mãi mãi chưa? Hãy chọn ngay sim phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi để cảm nhận những điều bất ngờ mà sim phong thủy tại Simso.vip  mang lại nhé !

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »